Ngất ngây trước thiết kế độc đáo của 04 tầng thương mại tại AEON MALL Huế

09/09/2024
Ngất ngây trước thiết kế độc đáo của 04 tầng thương mại tại AEON MALL Huế
Mục lục

    AEON MALL Huế vừa chính thức công bố ngày mở cửa 16/09 và hé lộ những bức ảnh đầu tiên sau khi hoàn thiện đã khiến nhiều người ngất ngây bởi độ quy mô và hiện đại. Cùng vi vu khám phá trung tâm thương mại (TTTM) Nhật Bản đầu tiên của miền Trung này qua bài viết dưới đây nhé.

    Đi sâu vào phân bổ thiết kế các tầng thương mại của AEON MALL Huế, TTTM mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và giải trí độc đáo thông qua sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của Huế.

    Tầng 01 AEON MALL Huế - “Hơi thở hiện đại”

    Khởi đầu với tầng 01 – “Hơi thở hiện đại”được xem là nơi hòa quyện nhịp sống năng động với nét quyến rũ cổ kính của cố đô. Tầng 01 hội tụ hơn 30 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như H&M, Adidas, Charles & Keith, MLB, LEVI’S, cùng các cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu như Glam Boutique, Thế Giới Skinfood, và Guardian. Không chỉ mua sắm, khách hàng còn có thể thưởng thức đa dạng món ăn và đồ uống tại các chuỗi cà phê nổi tiếng như Phúc Long, Highlands Coffee, KOI Thé và Cat Cafe Mocha, cũng như lựa chọn ẩm thực Nhật Bản chất lượng tại đại siêu thị AEON. Bên trong trung tâm tầng 01, 04 sảnh lớn được đặt tên theo các loài hoa biểu tượng của Huế—Sen, Bạch Trà, Hoàng Mai và Đỗ Quyên—kết hợp tinh tế với các yếu tố hiện đại như màn hình LED và bảng cảm ứng, tạo nên không gian sôi động và đầy màu sắc. Một điểm độc đáo tại AEON MALL Huế là không gian mở xanh mát - Vườn Trăng với diện tích khoảng 680 m², nơi lý tưởng diễn ra các sự kiện ngoài trời và biểu diễn âm nhạc.

    Tầng 02 AEON MALL Huế – “Nhịp sống đương đại”

    Đến với Tầng 02 – “Nhịp sống đương đại” mang đến trải nghiệm mua sắm đột phá với cửa hàng MUJI đầu tiên tại miền Trung, nhà sách FAHASA rộng lớn, cùng các cửa hàng thời trang và phong cách sống như NEM, OWEN, VASCARA, VERA và JOCKEY, hứa hẹn làm phong phú hành trình mua sắm của khách hàng. Tầng 02 không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho các tín đồ mua sắm mà còn mở ra một không gian hiện đại, nơi khách hàng có thể khám phá những xu hướng mới nhất và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp giữa lòng thành phố Huế.

    Tầng 03 AEON MALL Huế - “Khu phức hợp dành cho gia đình”

    Tầng 03 – “Khu phức hợp dành cho gia đình” hứa hẹn là không gian giải trí trọn vẹn với các khu vui chơi như JUMP ARENA, TIMEZONE và TINIWORLD, cùng dãy ẩm thực hấp dẫn từ những thương hiệu nổi tiếng như THE PIZZA COMPANY, POPEYES, KFC, DOMINO'S PIZZA và TEXAS CHICKEN. Ngoài ra, tầng này còn cung cấp các sản phẩm gia dụng và đồ dùng cho trẻ em từ những thương hiệu uy tín như MR. D.I.Y, ELMICH và LOCK&LOCK. Điểm đặc biệt là không gian xanh mát và sân vườn thư giãn từ trên cao, đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình tận hưởng những phút giây yên bình bên nhau.

    Tầng 04 AEON MALL Huế - “Thiên đường ẩm thực và giải trí

    Tầng 04 – “Thiên đường ẩm thực và giải trí” quy tụ nhiều nền ẩm thực quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam với các thương hiệu như KICHI KICHI, GOGI HOUSE, CLOUD POT, YANG HAO, KITCHEN SEOUL, CHẢ CÁ HÀNG SƠN, ROLL STORY, và KHAO & NUA. Đặc biệt, GALAXY CINEMA với kiến trúc "Hoàng Gia Đương Đại" ra mắt lần đầu tại Huế, trang bị phòng chiếu cao cấp và khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, cùng thực đơn phong phú tại Cine Munch Eatery, sẽ trở thành điểm giải trí yêu thích của giới trẻ và tập khách hàng gia đình.


    AEON MALL Huế được dự đoán sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm, thu hút đầu tư, và phát triển các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch, qua đó thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực miền Trung. Trung tâm thương mại là một bước tiến quan trọng trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ, góp phần làm phong phú thêm hệ thống các trung tâm mua sắm và dịch vụ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, dự án cũng mở ra cơ hội nâng cao vị thế của Thừa Thiên Huế trên bản đồ kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Ngày 16 tháng 09 năm 2024, AEONMALL Việt Nam sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng với việc khai trương trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, đồng thời là trung tâm đầu tiên tại khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung - AEON MALL Huế. Việc lựa chọn Cố đô Huế làm điểm đến tiếp theo thể hiện mong muốn của AEON MALL trong việc mang đến sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại của “một trung tâm thương mại đến từ Nhật Bản” và nét văn hóa truyền thống đặc trưng của vùng đất cố đô.

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Khách hàng lần đầu tiên đến mua sắm có thể gặp bối rối khi muốn gửi xe ở AEON MALL Huế vì bãi đỗ xe có diện tích rộng với nhiều cổng ra vào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách đỗ xe ở AEON MALL Huế chi tiết nhất.
      01/09/2024
      Tin tức tương tự