AEON MALL Huế ở đâu? 3 cách di chuyển đến AEON MALL Huế

11/09/2024
AEON MALL Huế ở đâu? 3 cách di chuyển đến AEON MALL Huế
Mục lục

    Tọa lạc tại Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế, AEON MALL Huế được đánh giá sẽ là địa điểm ăn - chơi không thể bỏ lỡ của người dân địa phương và khách du lịch trong thời gian tới. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm vị trí, các khu vực lân cận cùng với cách di chuyển tới trung tâm thương mại AEON MALL Huế.

    1. AEON MALL Huế ở đâu?

    AEON MALL Huế nằm tại số 08 đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, thành phố Huế.

    Nếu xuất phát từ khu vực trung tâm thành phố, bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để tới trung tâm thương mại. Ngoài ra, do sở hữu vị trí và kết nối vùng khá thuận lợi, sau khi ghé thăm AEON MALL Huế, bạn có thể khám phá những thiên đường du lịch, giải trí lân cận như:

    • Trung tâm thành phố Huế: 2 - 4km

    • Kinh thành Huế: 4 - 7km

    • Huyện Hương Trà: 2 - 15km

    • Phía Nam sông Hương: 4 - 10km

    2. 3 cách di chuyển đến AEON MALL Huế

    Vì AEON MALL Huế nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Huế, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn di chuyển tới đây như đi bộ, xe đạp, xe máy, xe ô tô hoặc xe bus. 

    2.1. Di chuyển bằng xe ô tô, xe máy

    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến AEON MALL Huế bằng xe ô tô hoặc xe máy. Dưới đây là 3 tuyến đường di chuyển phổ biến từ phố đi bộ Huế dành cho các phương tiện cá nhân:

    • Tuyến đường 1 (9 phút di chuyển bằng ô tô/ 8 phút di chuyển bằng xe máy): Võ Thị Sáu → Nguyễn Thái Học → Bà Triệu → Tố Hữu → Võ Nguyên Giáp. 

    • Tuyến đường 2 (9 phút di chuyển bằng ô tô/ 8 phút di chuyển bằng xe máy): Võ Thị Sáu → Nguyễn Thái Học → Bà Triệu → Hoàng Quốc Việt/Trường Chinh → Đường số 10 → Võ Nguyên Giáp. 

    Trung tâm thương mại đã trang bị bãi đỗ xe ô tô, xe máy miễn phí với sức chức khủng lên đến gần 8.000 xe máy và gần 1.500 xe ô tô. AEON MALL Huế còn đặc biệt sử dụng hệ thống giữ xe thông minh, có mái vòm che mưa nắng và nhân viên bảo vệ hướng dẫn gửi xe tận tình, tránh tình trạng thiếu chỗ gửi xe hay khách hàng phải xếp hàng dài đợi lấy số. 

    Các tuyến đường xung quanh trung tâm thương mại khá thoáng đãng và rộng rãi, khách hàng không mất nhiều thời gian nếu lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhận

    Các tuyến đường xung quanh trung tâm thương mại khá thoáng đãng và rộng rãi, khách hàng không mất nhiều thời gian nếu lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhận

    Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn có thể bắt xe ôm hoặc xe taxi của các hãng taxi Mai Linh, Vinasun, Thành Công, Xanh SM, Grab,... tới AEON MALL Huế. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai không thông thuộc đường xá tại thành phố.

    2.2. Di chuyển bằng xe đạp, đi bộ

    Trong những năm gần đây, người dân Huế hưởng ứng sôi nổi các phong trào thể thao như Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, Ngày hội thể thao vì sức khỏe cộng đồng Hue Sports Festival 2024 cùng với các giải chạy marathon được tổ chức bởi báo VnExpress và một số câu lạc bộ chạy bộ địa phương. Do đó, đi bộ và đi xe đạp là cách di chuyển được người dân tại đây ưu tiên lựa chọn. 

    Các tuyến đường di chuyển về AEON MALL Huế như đường số 10, đường Văn Tiến Dũng,... tương đối thông thoáng và rộng rãi nên đây cũng là dịp để bạn khám phá từng con đường tại Huế, hưởng thụ bầu không khí trong lành và hòa mình vào nếp sống chậm của những con người dung dị, thân thiện nơi đây. 

    Hình ảnh thí sinh mặc áo dài tham gia giải chạy VnExpress marathon tại Huế (Nguồn: Báo VnExpress)

    Hình ảnh thí sinh mặc áo dài tham gia giải chạy VnExpress marathon tại Huế (Nguồn: Báo VnExpress)

    AEON MALL Huế dự kiến mở cửa đón khách vào nửa cuối tháng 9/2024 - Trùng với giai đoạn giao mùa, thời tiết mát mẻ, nhiệt độ chỉ khoảng từ 28 độ C trở xuống. Ngoài ra, trung tâm thương mại có trang bị sẵn hệ thống tiện ích như ghế nghỉ chân, trụ sạc điện thoại miễn phí, nhà vệ sinh hiện đại và thoáng mát, đảm bảo khách hàng có thể nghỉ ngơi sau chặng đường tự di chuyển.

     2.3. Di chuyển bằng xe bus

    Đối với phương tiện công cộng, bạn có thể lựa chọn xe bus công cộng của thành phố hoặc xe bus tư nhân như Phương Trang. Hiện tại khách hàng có thể đi tuyến xe bus tuyến 01 (Bến xe Phía Bắc - Khu công nghiệp Phú Bài) và xuống tại trạm Võ Nguyên Giáp để đến AEON MALL Huế. Giá xe bus công cộng giao động từ 7.000 - 17.000 VND, tùy thuộc vào từng loại vé.

    Sử dụng xe bus công cộng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn di chuyển đến AEON MALL Huế

    Sử dụng xe bus công cộng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn di chuyển đến AEON MALL Huế

    3. 4 lưu ý khi di chuyển đến AEON MALL Huế 

    Để có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, bạn cần lưu ý những điều sau:

    • Kiểm tra thời gian hoạt động của các khu vực trước khi đi: AEON MALL Huế có nhiều khu vực, quầy hàng khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể truy cập website, chọn mục “Danh sách cửa hàng” và xem lịch hoạt động của từng gian hàng cụ thể để lên lịch trình phù hợp với thời gian của bản thân và gia đình.

    • Bãi đỗ xe: AEON MALL Huế có bãi đỗ xe miễn phí ở ngoài trời, một số khu vực có mái che tiện lợi và tầng hầm. Khách hàng có thể gửi xe không mất phí tại trung tâm thương mại cả ngày.

    • Theo dõi tình hình thời tiết: Mùa mưa tại thành phố Huế thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Đặc biệt, vào tháng 10, 11 và 12 thường xuyên xuất hiện tình trạng mưa lớn và lũ lụt gây cản trở giao thông. Do vậy, bạn cần theo dõi tình hình thời tiết để quyết định phương tiện và lộ trình di chuyển phù hợp.

    AEON MALL Huế dự kiến khai trương vào tháng 09/2024

    AEON MALL Huế dự kiến khai trương vào tháng 09/2024

    AEON MALL Huế đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng mở cửa vào tháng 09/2024. Tại đây, người dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm, vui chơi và giải trí đẳng cấp dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và Huế. 

    Hy vọng nội dung trên đây đã giải đáp được các thắc mắc của bạn về “AEON MALL Huế ở đâu?”. Hãy tiếp tục theo dõi các thông báo và bài viết chia sẻ kiến thức hữu ích khác tại website chính thức của trung tâm thương mại nhé.

     

    Mục lục
      Cẩm nang mới nhất
      Ẩm thực tại AEON MALL Huế vô cùng đa dạng từ những món ăn truyền thống cho đến những món ăn hiện đại. Tham khảo ngay những món ăn hấp dẫn không nên bỏ lỡ!
      18/09/2024
      AEON MALL Huế đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách Cố đô. Khám phá ngay 9 quán lẩu AEON MALL Huế nhé!
      17/09/2024
      AEON MALL Huế không chỉ là thiên đường ẩm thực hội tụ đầy đủ các hương vị của ẩm thực từ Á sang u hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho các “tín đồ sành ăn”
      16/09/2024
      Hãy cùng chúng tôi khám phá các quán nướng được yêu thích nhất tại AEON MALL Huế năm 2024!
      16/09/2024
      AEON MALL Huế là nhà bán lẻ duy nhất lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” trong 5 năm liên tiếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá môi trường làm việc tại AEON MALL Huế nhé!
      11/09/2024
      Bài viết tương tự