AEON MALL HUẾ RA MẮT LINH VẬT CÁO HIRAI 🦊🌸

01/08/2024
AEON MALL HUẾ RA MẮT LINH VẬT CÁO HIRAI 🦊🌸
Mục lục

    Sau bao ngày mong chờ, nhân vật tiếp theo trong “dàn sao” AEON MALL cuối cùng đã ra mắt “xứ sở 75”. Đó chính là Cáo HIRAI - người bạn đại diện cho AEON MALL Huế.
    Mời cả nhà xem ngay “chân dung” cực đáng yêu của HIRAI nha:

    LINH VẬT
    CÁO TRẮNG, biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng theo quan niệm của người Nhật Bản.
    NGÀY SINH
    11.02.2023 - cũng chính là ngày mà AEON MALL Huế chính thức khởi công
    TÊN GỌI
    HIRAI là sự kết hợp giữa "Huế" và "Mirai" (mang ý nghĩa "tương lai" trong tiếng Nhật). HIRAI không chỉ mang thông điệp về sự kết hợp giữa di sản văn hóa của Huế và tầm nhìn hiện đại mà còn gửi gắm mong muốn của AEON MALL Huế về một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng cho người dân địa phương.
    TÍNH CÁCH
    Thân thiện, năng động, thấu hiểu, tận tâm, luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng khuấy động bầu không khí.

    Cáo HIRAI sẽ đồng hành với những cư dân sành điệu của Huế khám phá thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng tại Trung tâm thương mại Nhật Bản lớn nhất miền Trung! 
    Lần đầu “diện kiến”, bạn đã nhìn thấy những nét đẹp văn hóa Huế và Nhật Bản được kết hợp độc đáo ở HIRAI không? Hãy phóng to ảnh để khám phá điều vừa lạ vừa quen nhé!

    Ánh mắt long lanh, chiếc mũi bé xinh cùng bộ lông trắng mềm mượt! Ai mà có thể cưỡng lại được giao diện đáng yêu của cáo HIRAI từ cái nhìn đầu tiên?

    Chủng loại: CÁO TRẮNG. Nguồn gốc ý tưởng xuất phát từ niềm tin của trong văn hóa Nhật Bản về vị thần Inari Okami (稲荷大神), một trong những vị thần quan trọng và được miêu tả dưới dạng cáo trắng, biểu tượng cho may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Vị thần này tượng trưng cho sự thông minh, khôn ngoan và khả năng thích nghi, cũng như sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, nhắc nhở con người trân trọng và bảo vệ môi trường sống

    Ngày sinh: 11.02.2023 - là ngày mai AEON MALL Huế khởi công

    Tính cách :
    - Vui vẻ, gần gũi, thân thiện: Hirai không chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn mà còn tham gia vào những hoạt động hàng ngày trong khuôn viên AEON MALL Huế, giúp tạo ra sự quen thuộc và gần gũi với khách hàng.
    - Thấu hiểu, tận tâm: Hirai luôn lắng nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng, và quan tâm đến việc mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng từ đó tạo ra những trải nghiệm phù hợp và ý nghĩa.
    - Hoạt náo, năng động: Luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng khuấy động bầu không khí.

    Tên gọi của nhân vật Mascot là “HIRAI”, được tạo ra bằng nghệ thuật chơi chữ, là sự kết hợp của 2 từ “Huế” + “Mirai” (tương lai trong tiếng Nhật). Cái tên này không chỉ mang thông điệp về sự kết hợp giữa di sản văn hóa của Huế và tầm nhìn hiện đại mà còn gửi gắm mong muốn của AEON MALL Huế về một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng cho người dân địa phương.
    —----—----—----—----—----—-

    HIRAI = HUE+ MIRAI (THE FUTURE OF HUE)
    --------------------------------

    Đặc điểm nhận diện đặc trưng chính là chiếc yếm hoa anh đào luôn được mặc trên người HIRAI và được thiết kế nhiều màu sắc tạo điểm nhấn và lấy ý tưởng từ dải màu trên áo Nhật Bình

    - Phần mặt HIRAI được lấy cảm hứng từ họa tiết trên mặt nạ Okami truyền thống của Nhật Bản

    - Phần đuôi HIRAI lấy cảm hứng từ họa tiết áo Nhật Bình, tạo sự liên kết với yếu tố văn hóa của Huế

    Đây là khi Hirai được các bạn yêu mến và cosplay nè:

           

    Là linh vật của AEON MALL Huế, HIRAI sở hữu profile ấn tượng vô đối với hàng loạt đặc điểm xịn sò, với những họa tiết truyền thống của Nhật Bản kết hợp tinh tế cùng đường nét mềm mại, tạo nên hình ảnh cáo HIRAI vừa hiện đại, vừa đậm chất cố đô.

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự