AEON MALL HUẾ tham gia "Ngày hội việc làm bền vững thị xã Hương Thủy"

05/08/2024
AEON MALL HUẾ tham gia "Ngày hội việc làm bền vững thị xã Hương Thủy"
Mục lục

    Vào ngày 20 tháng 7 vừa qua, AEON MALL Huế đã đồng hành cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, phối hợp với UBND thị xã Hương Thủy tổ chức Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ hai - năm 2024 trên địa bàn thị xã Hương Thủy. 

    Với quy mô gần 40 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, sự kiện đã tạo môi trường thuận lợi cho nhà tuyển dụng, người lao động trực tiếp gặp gỡ, đăng ký tuyển dụngnhằm nâng cao nhận thức việc làm bền vững cho người lao đông. Thu hút ứng viên từ nhiều độ tuổi khác nhau, AEON MALL Huế vinh dự tham gia và đóng góp một phần vào thành công của Ngày hội việc làm thông qua hơn 300 vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại AEON MALL Huế. 

    Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày hội Việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức tại thị xã Hương Thủy vừa qua. với sự góp mặt của AEON MALL Huế.

    AEON MALL Huế rất vui được gặp gỡ mọi người và chia sẻ về chương trình tuyển dụng trực tuyến cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần 5 phút tạo tài khoản trên mobile App AEONMALL Vietnam là bạn có thể ứng tuyển ngay hơn 300 vị trí hấp dẫn từ các cửa hàng tại Mall.

    Hệ thống tuyển dụng trực tuyến của AEON MALL Huế là “cầu nối” giữa người lao động và các doanh nghiệp hoạt động trong trung tâm thương mại. Hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin tuyển dụng và trực tiếp gửi hồ sơ ứng tuyển của ứng viên tới các doanh nghiệp. AEON MALL Huế là trung tâm thương mại đầu tiên triển khai mô hình này tại Việt Nam.

    Người lao động có thể nộp đơn ứng tuyển trên hệ thống tuyển dụng của AEON MALL Huế bằng 2 cách: Qua website AEON MALL Huế hoặc qua ứng dụng AEONMALL Vietnam. Tìm hiểu thêm cách ứng tuyển trực tuyến tại đây

    Bạn đã ứng tuyển chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay nhé!

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự