Từ A - Z thông tin cần biết về đăng ký thành viên AEON MALL Huế

22/08/2024
Từ A - Z thông tin cần biết về đăng ký thành viên AEON MALL Huế
Mục lục

    AEON MALL Huế đã chính thức bỏ hình thức đăng thẻ thành viên vật lý, chuyển sang tích hợp trực tiếp tính năng này trong ứng dụng di động AEONMALL Vietnam. Vì vậy, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ quy trình đăng ký và những tính năng mới của ứng dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết thêm thông tin từ A - Z về cách đăng ký thành viên AEON MALL Huế nhé! 

    Đăng ký thành viên AEON MALL Huế siêu đơn giản qua ứng dụng AEONMALL Vietnam

    Đăng ký thành viên AEON MALL Huế siêu đơn giản qua ứng dụng AEONMALL Vietnam

    1. Giới thiệu về chương trình thành viên AEON MALL Huế

    Đây là chương trình dành cho khách hàng đăng ký trở thành thành viên của AEON MALL Huế trên ứng dụng AEONMALL Vietnam để có cơ hội nhận nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại trung tâm. 

    Hiện nay, AEON MALL đã nâng cấp chương trình thành viên bằng cách bỏ thẻ vật lý và tích hợp vào ứng dụng di động AEONMALL Vietnam, giúp khách hàng dễ dàng tích xu và quản lý thuận tiện hơn khi mua sắm.

    Khách hàng có thể đăng ký thành viên AEON MALL Huế thông qua ứng dụng AEONMALL Vietnam

    Khách hàng có thể đăng ký thành viên AEON MALL Huế thông qua ứng dụng AEONMALL Vietnam

    Ra mắt vào tháng 3/2021, ứng dụng AEONMALL Vietnam (được phát triển và quản lý bởi Tập đoàn AEON Nhật Bản) nhanh chóng trở thành ứng dụng quen thuộc của các “tín đồ” hay mua sắm tại AEON MALL trên toàn quốc. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

    • Thẻ thành viên trên nền tảng số: Người dùng có thể đăng ký và sử dụng thẻ thành viên ngay trên ứng dụng AEONMALL Vietnam.

    • Tích xu và quản lý xu: Ứng dụng cho phép người dùng tích lũy xu mỗi lần mua sắm và theo dõi số xu có trong tài khoản, chuyển đổi xu thành các mã khuyến mãi (E-voucher) hoặc quà tặng hấp dẫn.

    • Săn mã khuyến mãi (E-voucher): Khách hàng có thể nhận và sử dụng các voucher điện tử hấp dẫn để tiết kiệm trong mua sắm.

    • Đặt chỗ tủ giữ đồ thông minh (E-locker): Khách hàng dễ dàng đặt tủ và lưu trữ đồ đạc cá nhân trong các tủ giữ đồ cá nhân tại trung tâm thương mại.

    • Trải nghiệm phong cách AEONMALL (Lifestyle): Khách hàng có cơ hội tham gia các sự kiện, gửi đánh giá, theo dõi chỉ số BMI, chơi game, đếm bước và tham gia các thử thách vui nhộn.

    • Cập nhật khuyến mãi: Khách hàng sẽ nhận được thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.

    • Tuyển dụng trực tuyến: Người tìm việc có thể tìm kiếm và ứng tuyển vào các cơ hội việc làm tại AEONMALL thông qua ứng dụng.

    • Định vị cửa hàng: Ứng dụng cung cấp thông tin về các cửa hàng, dịch vụ có mặt trong trung tâm thương mại để khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm, cửa hàng mình cần.

    • Tìm đường đến bãi đỗ xe: Ứng dụng sẽ hướng dẫn khách hàng đường đến khu vực đỗ xe mong muốn theo lộ trình ngắn và thuận tiện nhất.

    2. Lợi ích khi đăng ký thành viên AEON MALL Huế

    Khi đăng ký thành viên tại AEON MALL Huế, khách hàng không chỉ tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo và dịch vụ chất lượng cao. Dưới đây là những lợi ích đặc biệt mà khách hàng sẽ nhận được khi trở thành thành viên của AEON MALL Huế.

    • Tiện lợi, không lo mất/ quên thẻ và bỏ lỡ cơ hội tích xu: Thẻ thành viên đã được tích hợp trên ứng dụng AEONMALL Vietnam giúp người tiêu dùng có thể tích lũy xu dễ dàng mà không cần mang theo thẻ vật lý truyền thống, không còn lo lắng việc làm mất hoặc quên đem thẻ khi đi mua sắm.

    • Tích xu và đổi mã giảm giá (E-voucher) sau khi mua hàng: Mỗi lần mua sắm tại AEON MALL Huế, khách hàng sẽ tích lũy được một số lượng xu nhất định để đổi thành voucher ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý chương trình này chỉ được áp dụng cho những gian hàng có sử dụng máy Payoo.

    • Tham gia vào các hoạt động, sự kiện đặc biệt tại AEON MALL Huế: Trở thành thành viên thân thiết trong “đại gia đình” AEON MALL Huế, khách hàng sẽ được ưu tiên tham gia vào các sự kiện đặc biệt, các trò chơi nhận quà hoặc các chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng cho thành viên tại AEON MALL Huế.

    • Nhận được ưu đãi từ các gian hàng: Các gian hàng tại AEON MALL Huế thường dành riêng những ưu đãi đặc biệt cho thành viên thân thiết. 

    • Cập nhật thông báo về các ưu đãi một cách nhanh chóng: Bật tính năng thông báo của ứng dụng AEONMALL Vietnam trên điện thoại di động, khách hàng sẽ được cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất hoặc các sự kiện sắp diễn ra.

    • Sử dụng các tiện ích độc quyền chỉ có tại AEON MALL Huế: Thành viên AEON MALL Huế còn được hưởng đặc quyền riêng như sử dụng các tiện ích độc quyền: tổ hợp tính năng “Phong cách AEON MALL” với các hoạt động thú vị, tính năng đặt chỗ tủ giữ đồ thông minh (E-locker), mượn xe nôi/xe lăn và nhiều dịch vụ khác, giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

    Sử dụng ứng dụng AEON MALL Vietnam để không lãng phí những tiện ích hiện đại

    Sử dụng ứng dụng AEON MALL Vietnam để không lãng phí những tiện ích hiện đại 

    3. 2 Bước đăng ký thành viên AEON MALL Huế nhanh chóng

    Để trở thành thành viên của AEON MALL Huế, khách hàng cần thực hiện hai bước quan trọng: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng AEONMALL Vietnam và đăng ký trở thành thành viên thân thiết của AEON MALL Huế. 

    Đăng ký tài khoản là quá trình khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để tạo tài khoản trên ứng dụng AEONMALL Vietnam. Nếu đã có tài khoản, khách hàng cần thực hiện thêm bước đăng ký thành viên AEON MALL Huế để nhận các quyền lợi và ưu đãi đặc biệt của trung tâm thương mại này. Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các cách đăng ký thành viên tại AEON MALL Huế thông qua ứng dụng AEONMALL Vietnam.

    3.1. Đăng ký tài khoản AEON MALL Huế

    Nếu khách hàng chưa có tài khoản và lần đầu sử dụng ứng dụng AEONMALL Vietnam, khách hàng hãy bắt đầu tạo tài khoản cá nhân và tiến hành đăng ký tài khoản  thông qua 7 bước sau:

    Bước 1: Tải ứng dụng AEONMALL Vietnam trên Google Play hoặc App Store.

    Tải ứng dụng và tạo tài khoản trên AEON MALL Vietnam

    Tải ứng dụng và tạo tài khoản trên AEON MALL Vietnam

    Bước 2: Nhấn “Tạo tài khoản” và điền những thông tin yêu cầu để đăng ký hoặc đăng ký nhanh thông qua các tài khoản khác như Facebook, Appstore hoặc Gmail.

    Bước 3: Tại bảng thông tin “Trung tâm thương mại mà bạn yêu thích”, chọn “AEON MALL Huế”.

    Tại bảng thông tin “Trung tâm thương mại mà bạn yêu thích”, chọn “AEON MALL Huế”.

    Bước 4: Tích vào ô trống  “Đăng ký chương trình có tích xu” nằm ở phía dưới dòng thông tin “Họ và tên đầy đủ”.

    Bước 5: Tích lựa chọn phần “Quy định và Điều khoản”

    Chọn AEON MALL Huế và đăng ký chương trình tích xu để khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn sau này

    Chọn AEON MALL Huế và đăng ký chương trình tích xu để khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn sau này

    Bước 6: Nhập mã OTP được gửi đến Zalo hoặc số điện thoại.

    Bước 7: Thông báo “Đăng ký thành công” xác nhận hoàn thành quy trình đăng ký. Chọn “Quay lại màn hình đăng nhập” để trở về màn hình chính của ứng dụng. 

    Mã OTP sẽ gửi về tin nhắn điện thoại hoặc Zalo của bạn

    Mã OTP sẽ gửi về tin nhắn điện thoại hoặc Zalo của bạn

    3.2. Đăng ký thành viên AEON MALL Huế

    Nếu khách hàng đã sở hữu tài khoản trên ứng dụng AEONMALL Vietnam, bạn có thể bắt đầu đăng ký để trở thành thành viên của AEON MALL Huế với 6 bước đơn giản dưới đây: 

    Bước 1: Chọn tính năng "Tích xu" (bên cạnh E-voucher) hoặc "ID thành viên" (hình mã QR) ở phần chân trang trên giao diện chính của ứng dụng

    Bước 2: Chọn "Có" khi nhận được thông báo "Bạn có muốn đăng ký chương trình Khách hàng Thân thiết AEON MALL Việt Nam không?"

    Để nâng cấp thành viên thân thiết AEON MALL Huế, khách hàng lựa chọn “Tích xu” hoặc “ID thành viên”

    Để nâng cấp thành viên thân thiết AEON MALL Huế, khách hàng lựa chọn “Tích xu” hoặc “ID thành viên”

    Bước 3: Điền thông tin vào các mục bắt buộc có dấu sao (*) đỏ và đánh dấu vào ô “Đăng ký chương trình có tích xu”

    Bước 4: Chấp nhận “Quy định và Điều khoản”

    Lựa chọn “Đăng ký chương trình tích xu” và đồng ý các điều khoản từ ứng dụng

    Lựa chọn “Đăng ký chương trình tích xu” và đồng ý các điều khoản từ ứng dụng

    Bước 5: Nhập mã OTP được gửi qua Zalo hoặc số điện thoại của khách hàng

    Bước 6: Ứng dụng xác nhận "Đăng ký thành công", khách hàng hãy chọn "Quay lại màn hình đăng nhập" để tiếp tục sử dụng ứng dụng.

    Nhập mã OTP nhận thông báo “Đăng ký thành công”

    Nhập mã OTP nhận thông báo “Đăng ký thành công”

    4. Câu hỏi thường gặp về đăng ký thành viên AEON MALL Huế

    4.1. Tôi đã đăng ký là thành viên của AEON MALL Hải Phòng, có cần phải đăng ký thành viên lại không?

    Nếu đã là thành viên của AEON MALL Hải Phòng, khách hàng không cần phải thực hiện thao tác đăng ký lại. Người dùng chỉ cần vào mục "Hồ Sơ", thay đổi "Trung tâm thương mại" thành "AEON MALL Huế"

    Khách hàng không cần đăng ký tài khoản mới mà chỉ cần chuyển trung tâm thương mại bằng 3 bước dưới đây

    Khách hàng không cần đăng ký tài khoản mới mà chỉ cần chuyển trung tâm thương mại bằng 3 bước dưới đây

    4.2. Mỗi người được đăng ký thành viên bao nhiêu lần?

    Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký một tài khoản thành viên AEONMALL Vietnam với một số điện thoại và gmail được xác thực. Quy định này giúp bảo đảm tính minh bạch và công bằng trong việc sử dụng các ưu đãi và quyền lợi dành cho thành viên, đồng thời giúp AEON MALL Huế quản lý tài khoản khách hàng một cách hiệu quả hơn.

    4.3. Tôi đã đăng ký thành viên nhưng quên mất mật khẩu, tôi có thể đăng ký mới được không? 

    Trong trường hợp quên mật khẩu, khách hàng không cần phải đăng ký tài khoản mới. Bạn chỉ cần chọn tính năng "Quên mật khẩu" trên ứng dụng AEONMALL Vietnam, sau đó khôi phục mật khẩu bằng cách nhập số điện thoại và email đã đăng ký thành viên. 

    Bạn sẽ nhận được mã OTP qua tin nhắn điện thoại hoặc Zalo để xác nhận, sau đó có thể tạo lại mật khẩu mới. Cách này giúp khách hàng giữ được được toàn bộ quyền lợi và ưu đãi tài khoản hiện tại mà không cần phải tạo tài khoản mới.

    Người dùng cần điền đầy đủ email và số điện thoại để khôi phục được tài khoản

    Người dùng cần điền đầy đủ email và số điện thoại để khôi phục được tài khoản

    4.4. Tích xu có lợi gì? Quên tích xu thì có thể được tích bù không?

    Với xu được tích trên ứng dụng tại AEON MALL Huế, khách hàng có thể đổi các mã giảm giá, quà tặng, hoặc các ưu đãi đặc biệt. 

    Nếu khách hàng quên tích xu trong lần mua sắm, đừng lo lắng, AEON MALL Huế cho phép khách hàng tích bù xu trong cùng ngày kể từ khi giao dịch được thực hiện. Bạn chỉ cần cung cấp hóa đơn mua hàng (do khách hàng trực tiếp thực hiện giao dịch mua hàng) và yêu cầu tích bù tại quầy dịch vụ khách hàng ở sảnh Hoàng Mai - Tầng 1.

    → Tham khảo thêm các câu hỏi thường gặp liên quan đến ứng dụng AEONMALL Vietnam tại đây

    Quầy dịch vụ khách hàng sảnh Hoàng Mai

    Hy vọng rằng bài viết đã giúp khách hàng nắm rõ các bước đăng ký thành viên AEON MALL Huế một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy tải ứng dụng và tạo tài khoản ngay hôm nay để trở thành thành viên, tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn tại AEON MALL Huế.

    AEON MALL Huế đang tiến hành những khâu hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị sẵn sàng chào đón khách hàng vào tháng 09/2024. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào, quý khách có thể theo dõi cập nhật thường xuyên qua Fanpage hoặc Website chính thức của AEON MALL Huế.

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự