ĐOÀN KIỂM TRA UBND TỈNH THĂM VÀ ĐÁNH GIÁ CAO TIẾN ĐỘ DỰ ÁN AEON MALL HUẾ

18/07/2024
ĐOÀN KIỂM TRA UBND TỈNH THĂM VÀ ĐÁNH GIÁ CAO TIẾN ĐỘ DỰ ÁN AEON MALL HUẾ
Mục lục
    Vào chiều ngày 15/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Phan Quý Phương, đã dẫn đầu đoàn kiểm tra tiến độ dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Huế.

    Trong buổi kiểm tra, đoàn đã thị sát các hạng mục công trình và đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư và các đơn vị thi công. Hiện tại, TTTM AEON MALL Huế đã hoàn thiện các hạng mục quan trọng của tòa nhà, đảm bảo tiến độ đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương biểu dương những nỗ lực của chủ đầu tư và các đơn vị thi công, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa để dự án hoàn thành đúng kế hoạch. Ông Phan Quý Phương nhấn mạnh: "Đây là dự án mà lãnh đạo tỉnh rất quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng. Việc đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và an toàn lao động là những ưu tiên hàng đầu."

    Đại diện Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành liên quan vì sự hỗ trợ quý báu trong suốt quá trình triển khai dự án. Công ty sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong thời gian cao điểm sắp tới nhằm thực hiện đúng theo kế hoạch đã cam kết.


    Dự kiến, Trung tâm thương mại AEON MALL Huế sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí chất lượng cho người dân và du khách, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.
    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự