5 phúc lợi ĐẶC BIỆT khi làm việc tại AEON MALL Huế

17/08/2024
5 phúc lợi ĐẶC BIỆT khi làm việc tại AEON MALL Huế
Mục lục

    AEON MALL Huế trực thuộc tập đoàn AEON là nhà bán lẻ duy nhất lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” trong 5 năm liên tiếp. Nhân viên làm việc tại AEON MALL Huế được hưởng những đặc quyền và phúc lợi hấp dẫn như: Môi trường làm việc chuyên nghiệp,  cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, các khóa đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản,... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá môi trường làm việc tại AEON MALL Huế nhé!

    AEON MALL Huế tổ chức nhiều hoat động hấp dẫn cho nhân viên nội bộ (Ảnh minh họa)

    AEON MALL Huế tổ chức nhiều hoat động hấp dẫn cho nhân viên nội bộ (Ảnh minh họa)

    1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng

    AEON MALL Huế là Trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất khu vực miền Trung, đây cũng là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Kinh nghiệm làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới sẽ giúp nhân viên làm quen với tiêu chuẩn và quy trình bán hàng chuyên nghiệp. 

    Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng mạng lưới quan hệ với những chuyên gia trong ngành, làm đẹp hồ sơ cá nhân và là “bệ phóng tiềm năng” mang đến nhiều cơ hội phát triển trong tương lai cho ứng viên. 

    2. Tham gia các lớp đào tạo miễn phí theo tiêu chuẩn của Nhật Bản

    Tiêu chuẩn dịch vụ của Nhật Bản được biết đến với sự tinh tế, hiếu khách và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đây là một trong những lý do chính giúp cho ngành dịch vụ của Nhật Bản nổi tiếng và là thước đo được nhiều quốc gia học tập. 

    Với tiêu chuẩn dịch vụ cốt lõi Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, vượt hơn cả sự mong đợi và mang lại giá trị cho cộng đồng, AEON MALL Huế không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ở tầm cao mới. 

    Các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng miễn phí, có lộ trình rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao là một trong những phúc lợi. Đặc biệt, các kiến thức sử dụng trong khóa học đều được áp dụng với nhiều thương hiệu trong thực tế và đã thành công. 

    Nhân viên được tham gia các lớp học miễn phí theo tiêu chuẩn Nhật Bản

    Nhân viên được tham gia các lớp học miễn phí theo tiêu chuẩn Nhật Bản 

    3. Được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi và hưởng nhiều ưu đãi nội bộ

    Không chỉ là TTTM lớn nhất miền Trung, AEON MALL Huế còn được biết đến là nơi làm việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có không gian rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện ích cho nhân viên:

    • Canteen và khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên: Nhân viên có khu vực nghỉ ngơi riêng, hiện đại, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như: Máy lạnh, bồn rửa tay, canteen,... giúp nhân viên thư giãn và nạp năng lượng sau một thời gian làm việc dài. 

    • Bãi gửi xe: Khi làm việc tại AEON MALL Huế, nhân viên còn được sử dụng bãi gửi xe rộng rãi, an toàn và miễn phí ngay trong TTTM.

    • Hưởng các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi nội bộ riêng: Nhân viên làm việc tại AEON MALL Huế sẽ được hưởng các chương trình giảm giá đặc biệt và các ưu đãi dành riêng cho nhân viên.

    • Một số tiện ích khác: AEON MALL Huế trang bị đầy đủ các tiện ích như: Wifi, nhà vệ sinh, máy rút tiền, trạm sạc điện thoại,....

    Nhân viên được sử dụng bãi gửi xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí ngay trong TTTM 

    4. Tham gia các cuộc thi nội bộ do AEON MALL tổ chức để giành giải thưởng hấp dẫn

    Để khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên tại AEON MALL, đơn vị đã tổ chức nhiều cuộc thi nội bộ hấp dẫn như: Role Play Contest, mini contest, decor gian hàng,...Đặc biệt, không chỉ nhân viên mà các đối tác, doanh nghiệp tại AEON MALL Huế cũng có thể tham gia và học hỏi.  

    Tiêu biểu là cuộc thi “Nhập vai” (Role Play Contest) tuyển chọn người thắng cuộc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng đang diễn ra tại các AEON MALL toàn quốc. Năm 2023, cuộc thi đã thu hút hơn 700 thí sinh với 490 gian hàng với giải thưởng lên đến 200.000.000 VND

    Tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp toàn thể nhân viên gắn kết, thúc đẩy tinh thần làm việc và tạo động lực cho mọi người. Bên cạnh việc nhận được các phần quà hấp dẫn, các hoạt động này còn góp phần nâng cao sức khỏe và giảm căng thẳng, mang lại những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Nhân viên có cơ hội nhận được nhiều nhận được các phần quà hấp dẫn

    Nhân viên có cơ hội nhận được nhiều nhận được các phần quà hấp dẫn

    5. Tham gia các hoạt động vì môi trường và cộng đồng xanh sạch đẹp hơn

    Với triết lý kinh doanh “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, tập đoàn AEON MALL luôn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. Một số các chương trình bảo vệ môi trường thường niên do AEON MALL tổ chức nhằm góp phần đóng góp nâng cao môi trường sống tại địa phương như: 

    • Ngày dọn dẹp cùng Cộng đồng (Cleaning Day with Community): Ngày dọn dẹp cùng Cộng đồng nhằm nâng cao ý thức của toàn thể nhân viên về bảo vệ môi trường. Đồng thời, thông qua chương trình, AEON MALL cũng thể hiện vai trò và trách nhiệm của mình đến với cộng đồng. 

    • Sự kiện Tái chế rác thải: Sự kiện kêu gọi mọi người thu gom chai nhựa PET, giấy, và vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng. Đây là một hoạt động quan trọng do AEON MALL phối hợp cùng các đối tác tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.

    Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường sẽ giúp nhân viên nâng cao ý thức về bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống xung quanh. Đồng thời, thông qua những hoạt động ý nghĩa sẽ giúp cho nhân viên có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm thực tế và phát triển tinh thần đồng đội. 

    Các chương trình bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ nhân viên

    Các chương trình bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ nhân viên 

    Môi trường là việc AEON MALL xứng đáng là một trong những địa điểm làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ mang đến cho nhân viên môi trường làm việc lý tưởng mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động ý nghĩa giúp phát triển kỹ năng bán hàng toàn diện. 

    Để khám phá thêm về các cơ hội nghề nghiệp và quy trình ứng tuyển tại AEON MALL Huế, bạn có thể tham khảo bài viết “Tuyển dụng AEON MALL Huế” hoặc truy cập vào website chính thức để tìm hiểu thêm về yêu cầu và quy trình ứng tuyển các vị trí tại AEON MALL Huế nhé!

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự