Tận hưởng 5 tiện ích miễn phí chỉ có tại AEON MALL Huế

22/08/2024
Tận hưởng 5 tiện ích miễn phí chỉ có tại AEON MALL Huế
Mục lục

    Những tiện ích miễn phí tại AEON MALL Huế không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị mà còn nâng hành trình mua sắm, vui chơi của bạn tại đây lên một tầm cao mới. Hãy khám phá 5  tiện ích đặc biệt mà AEON MALL Huế dành riêng cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

    Khám phá những điều hấp dẫn ẩn chứa bên trong tiện ích tại AEON MALL Huế

    Khám phá những điều hấp dẫn ẩn chứa bên trong tiện ích tại AEON MALL Huế

    1. Bãi đỗ xe miễn phí với sức chứa "khủng" 

    AEON MALL Huế sở hữu bãi đỗ xe rộng lớn với tổng diện tích lên đến 2.500 m², bao gồm cả khu vực đỗ xe ngoài trời và tầng hầm. Với sức chứa ấn tượng, AEON MALL Huế cung cấp bãi đỗ xe miễn phí cho ô tô, xe máy và xe buýt. Dưới đây là thông tin chi tiết về sức chứa của từng phương tiện:

    • Bãi đỗ xe máy: Có khu vực ngoài trời và tầng hầm. Sức chứa lên đến 8.200 xe máy.

    • Bãi đỗ xe ô tô: Có khu vực ngoài trời và tầng hầm. Sức chứa khoảng 1.100 ô tô.

    • Bãi đỗ xe buýt: Có khu vực ngoài trời. Sức chứa khoảng 100 chiếc xe buýt.

    AEON MALL Huế trang bị hệ thống máy quẹt thẻ xe hiện đại và đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, biển chỉ dẫn, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và tìm kiếm vị trí đỗ xe. 

    Khu vực bãi đỗ xe có đội ngũ nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp, không chỉ có mặt tại khu vực cổng vào mà còn được bố trí ở nhiều vị trí khác trong bãi đỗ, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng. Ngoài ra, AEON MALL Huế còn có khu vực trạm sạc xe điện V - Green tại bãi đỗ ngoài trời

    Một góc không gian tại tầng hầm của bãi đỗ xe miễn phí AEON MALL Huế

    Một góc không gian tại tầng hầm của bãi đỗ xe miễn phí AEON MALL Huế 

    2. Tủ giữ đồ tự động miễn phí (E-locker)

    Trong khi nhiều siêu thị vẫn sử dụng tủ giữ đồ với chìa khóa truyền thống, AEON MALL Huế đã nâng tầm trải nghiệm với E-locker - Hệ thống tủ giữ đồ thông minh, miễn phí và có độ bảo mật cao.

    Thời gian giữ đồ tối đa tại tủ E-locker là 12 giờ. Nếu muốn lấy lại đồ sau thời hạn gửi, quý khách vui lòng liên hệ với quầy thông tin tại tầng 1 để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh nhất. Tủ E-locker có một có ưu điểm nổi bật như:

    • Bảo mật an toàn: Tủ E-locker được thiết kế hệ thống khóa điện tử hiện đại với tính bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng. 

    • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Với ứng dụng thông minh, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng tủ E-locker chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng AEONMALL Vietnam, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

    Để đăng ký sử dụng tủ E-locker tại AEON MALL Huế, khách hàng chỉ cần 10 giây thực hiện theo các thao tác sau trên ứng dụng AEONMALL VietNam:

    • Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản tại  AEONMALL Vietnam (Cách đăng ký tài khoản AEON MALL)

    • Bước 2: Tại bảng “Trung tâm thương mại yêu thích” chọn “AEON MALL Huế”.

    • Bước 3: Chọn tiện ích “Tủ giữ đồ thông minh” (Hình tủ đồ, nằm ở hàng thứ 2) sau đó nhấn “Đặt tủ”.

    • Bước 4: Chọn loại tủ cần sử dụng, thời gian gửi đồ và nhận mã QR của tủ đã lựa chọn.

    • Bước 5:  Chọn “Bắt đầu sử dụng” và đồng ý các điều khoản.

    • Bước 6: Đưa mã QR để máy quét nhận diện dữ liệu, hiển thị vị trí của tủ đồ trên màn hình và tự động mở cửa.

    • Bước 7: Lặp lại từ bước 3, chọn “Bắt đầu sử dụng”, quét mã QR để mở tủ và nhận lại đồ cá nhân.

    Hiện app AEON VietNam bị lỗi nên không thể cap màn hình từng bước đặt tủ E locker trên app được

    3. Phòng chăm sóc trẻ sạch sẽ giúp mẹ thoải mái mua sắm

    Nhằm giảm bớt nỗi lo và sự bất tiện cho phụ huynh khi mua sắm cùng trẻ nhỏ, AEON MALL Huế đã trang bị phòng chăm sóc trẻ rộng rãi và an toàn, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các bậc phụ huynh. 

    Phòng chăm trẻ em được bố trí ở các vị trí thuận tiện trong trung tâm thương mại, trang bị đầy đủ tiện nghi như: 

    • Bàn thay tã

    • Chỗ nằm em bé

    • Bình nước nóng pha sữa

    • Khu vực vệ sinh bình sữa

    • Phòng hút sữa riêng tư

    • Ghế sofa êm ái,...

    Các tiện ích này tạo điều kiện lý tưởng để các bà mẹ nghỉ ngơi và chăm sóc con trẻ, giúp tiếp thêm năng lượng cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình mua sắm. 

    Phòng chăm sóc bé được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi: bàn thay tả, khu vực vệ sinh bình sữa,...

    Phòng chăm sóc bé được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi: bàn thay tả, khu vực vệ sinh bình sữa,...

    Ngoài ra, AEON MALL Huế còn cung cấp dịch vụ mượn xe nôi dành cho em bé nhỏ dưới 2 tuổi và xe đẩy dành cho trẻ nhỏ dưới 4 tuổi. Để sử dụng dịch vụ này, các bậc phụ huynh có thể đăng ký trước trên ứng dụng AEON Vietnam hoặc đến trực tiếp quầy thông tin tại trung tâm thương mại để được nhân viên hướng dẫn thủ tục nhận xe. 

    4. Khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại

    Khu vực nhà vệ sinh tại AEON MALL Huế được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của lượng khách hàng lớn. AEON MALL Huế thiết kế ba loại nhà vệ sinh (nam, nữ và trẻ em). Mỗi khu vực đều có concept thiết kế độc đáo, tạo nên sự khác biệt nhờ các đặc điểm nổi bật sau: 

    • Nhà vệ sinh trẻ em: được thiết kế riêng biệt với các thiết bị nhà vệ sinh có kích thước và chiều cao phù hợp cho các em nhỏ. 

    • Nhà vệ sinh nữ: được chia thành hai khu vực riêng biệt (khu vực trang điểm và khu vực vệ sinh) giúp khách hàng nữ có không gian riêng tư mà không bị ảnh hưởng đến hoạt động của người khác.

    • Có chỗ vệ sinh riêng biệt dành cho người khuyết tật.

    • Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản: hệ thống xả nước tự động, ánh sáng, giấy vệ sinh và nước rửa tay luôn sẵn có, không gian luôn sạch sẽ, thơm tho, và khô ráo.

    • Trang bị thêm nhiều tiện ích nâng cao trải nghiệm khách hàng: nhạc nền, bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng.

    Góc không gian sạch sẽ, hiện đại trong nhà vệ sinh nam tại AEON MALL Huế

    Góc không gian sạch sẽ, hiện đại trong nhà vệ sinh nam tại AEON MALL Huế

    5. Các tiện ích khác

    5.1. Hệ thống wifi mạnh, miễn phí

    Trong thời đại công nghệ 4.0, kết nối Wifi mạnh mẽ là điều không thể thiếu. Hiểu được điều đó, AEON MALL Huế đã lắp đặt hệ thống wifi phủ sóng toàn bộ trung tâm thương mại, đảm bảo đường truyền ổn định và mang đến trải nghiệm kết nối mượt mà cho mọi khách hàng. Với hệ thống Wifi mạnh và miễn phí, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến, liên lạc với bạn bè, giải trí hoặc thậm chí làm việc từ xa trên máy tính..

    AEON MALL Huế đã lắp đặt hệ thống wifi đường truyền tốc độ cao và kết nối ổn định toàn bộ trung tâm

    AEON MALL Huế đã lắp đặt hệ thống wifi đường truyền tốc độ cao và kết nối ổn định toàn bộ trung tâm

    5.2. Trạm sạc điện thoại di động

    Đến AEON MALL Huế, khách hàng có thể dễ dàng nạp đầy pin cho điện thoại của mình một cách nhanh chóng và an toàn, trong khi tận hưởng những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời mà trung tâm thương mại mang lại.

    Trạm sạc điện thoại được bố trí ở nhiều vị trí trong trung tâm thương mại, hỗ trợ nhiều loại điện thoại khác nhau đến từ các thương hiệu phổ biến như iPhone, Samsung, Nokia và các thiết bị thông minh khác. 

    AEON MALL Huế trang bị khu vực sạc pin miễn phí cho nhiều hãng điện thoại

    AEON MALL Huế trang bị khu vực sạc pin miễn phí cho nhiều hãng điện thoại

    5.3. Khu vực ghế nghỉ chân

    Tại AEON MALL Huế, khu vực ghế nghỉ chân được đặt ở nhiều vị trí thuận tiện mang đến không gian thư giãn thoải mái cho mọi khách hàng, đặc biệt phù hợp với các gia đình đi cùng trẻ nhỏ, chị em phụ nữ đi giày cao gót, người lớn tuổi,... có thể nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng trước khi tiếp tục hành trình mua sắm.

    AEON MALL Huế trang bị ghế nghỉ chân thư giãn giúp khách hàng dừng chân nghỉ ngơi trong quá trình mua sắm 5.4. Biển chỉ dẫn thông tin

    AEON MALL Huế trang bị ghế nghỉ chân thư giãn giúp khách hàng dừng chân nghỉ ngơi trong quá trình mua sắm

    5.4. Biển chỉ dẫn thông tin

    Các biển chỉ dẫn thông tin và bảng chỉ dẫn thông tin điện tử được bố trí ở những vị trí chiến lược như lối vào, các sảnh chính và gần thang máy, thang cuốn, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin về vị trí của các cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ tiện ích, các khu vực quan trọng như nhà vệ sinh, bãi đỗ xe, và các lối thoát hiểm.

    Đặc biệt, bảng chỉ dẫn thông tin điện tử có khả năng cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất về các sự kiện, khuyến mãi, và hoạt động đang diễn ra tại trung tâm thương mại.

    Nhân viên tại quầy thông tin, nằm tại tầng 1 của trung tâm thương mại luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp mọi thông tin cho khách hàng. Ngoài việc giải đáp thắc mắc, quầy thông tin còn giúp tìm kiếm trẻ lạc, đồ đánh rơi và cung cấp các tiện ích như xe nôi cho trẻ em, xe lăn cho người khuyết tật và người cao tuổi.

    Quầy thông tin tại tầng luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

    Quầy thông tin tại tầng luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

    AEON MALL Huế hiện đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để sẵn sàng chào đón khách hàng vào tháng 09/2024. Hãy đến và khám phá những tiện ích này để trải nghiệm một ngày tại AEON MALL Huế đầy thú vị và tiện lợi.

    Khách hàng có thể cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ cũng như các hoạt động khai trương qua fanpage hoặc website chính thức của AEON MALL. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào!

    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      AEON MALL Huế được trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, nâng cao trải nghiệm mua sắm đa chạm và tiện lợi.
      09/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Tin tức tương tự