AEON MALL Huế trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất

09/09/2024
AEON MALL Huế trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất
Mục lục

    Với sứ mệnh của một nhà thiết kế cuộc sống, AEON MALL Huế không chỉ nâng cao tính hiện đại và tiện lợi mà còn đặt ra tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm mua sắm đa chạm trong TTTM thông qua việc tích hợp hệ thống kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến.

    + Công Nghệ Bản đồ 3D: Khách hàng sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến AEON MALL Huế với các màn hình trình chiếu ảnh động và tương tác thông qua công nghệ Bản đồ 3D. Hệ thống tiên tiến này trang bị ngay lối vào Trung tâm thương mại và Vườn Trăng, tạo ra một trải nghiệm độc đáo kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ.

    Hiệu ứng ảnh lung linh của công nghệ 3D Mapping

    + Màn Hình LED: AEON MALL Huế trang bị 13 màn hình LED, trong đó màn hình lớn nhất có kích thước rộng 13 mét và cao 7,5 mét. Các màn hình này, cùng với 54 bảng LCD Full HD, đảm bảo du khách luôn được tiếp cận với hình ảnh và thông tin nhanh nhất.

    Bảng LED kích thước lớn tại sảnh Hoàng Mai

    + 13 Bảng Cảm Ứng: Là lần đầu tiên xuất hiện tại Huế, AEON MALL Huế trang bị 13 bảng thông tin cảm ứng cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng, dịch vụ và tiện ích. Chỉ cần chạm vào màn hình, du khách có thể truy cập thông tin chi tiết về sơ đồ của trung tâm thương mại, cập nhật các chương trình khuyến mãi đang diễn ra và tìm hướng đi đến các gian hàng mong muốn.

    + Hệ Thống Chiếu Sáng Thân Thiện Với Môi Trường: AEON MALL Huế tự hào là TTTM đầu tiên triển khai hệ thống chiếu sáng thân thiện với môi trường trên toàn khuôn viên. Sử dụng công nghệ tiên tiến, hệ thống chiếu sáng tại AEON MALL Huế giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ thiết bị và giảm thiểu khí thải carbon. Những hành động này giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng, thể hiện cam kết của AEON MALL đối với vấn đề phát triển bền vững, tạo ra một môi trường mua sắm hiện đại và thân thiện môi trường.


    Hình ảnh rực rỡ về đêm của AEON MALL Huế

    + Ứng Dụng AEONMALL Vietnam: Để mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, AEON MALL Huế giới thiệu Ứng Dụng Di Động AEONMALL Vietnam đến người dân địa phương, cung cấp một loạt các tính năng và dịch vụ nhằm tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng.

    Tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng AEONMALL Vietnam tại đây

    + Tuyển dụng trực tuyến: Tính năng E-Recruitment (Tuyển dụng trực tuyến) trên trang web chính thức của AEON MALL là một nền tảng trực tuyến miễn phí dành cho việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận, hệ thống cung cấp đa dạng các vị trí công việc từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong môi trường AEON MALL năng động và chuyên nghiệp.

    Hàng trăm cơ hội việc làm đang đón chờ ứng viên tại AEON MALL Huế

    Xem thêm cách ứng tuyển việc làm trên hệ thống Tuyển dụng trực tuyến của AEON MALL Huế tại đây.

    Ngoài ra, bạn có thể xem và cập nhật thường xuyên thông tin những vị trí việc làm mới hàng tuần tại đây

    + Tủ gửi đồ thông minh: 102 tủ khóa kỹ thuật số hỗ trợ khách hàng trong việc gửi hành lý cá nhân khi mua sắm tại Trung tâm thương mại. Người dùng chỉ cần đăng ký sử dụng trong vòng 10 giây qua Ứng Dụng Di Động. Dịch vụ này nâng cao sự an toàn, bảo mật và cho phép khách hàng thoải mái tận hưởng trải nghiệm mà không lo lắng về hành lý.

    Xem hướng dẫn đặt tủ thông minh trên ứng dụng AEONMALL Vuetnam tại đây.

    + E-Voucher: Các mã khuyến mãi độc quyền qua Ứng Dụng AEONMALL Vietnam giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và thuận tiện hơn.

    + Tiện ích trực tuyến: Đặt trước các tiện ích miễn phí như xe lăn và xe đẩy trẻ em, tìm đồ thất lạc, đăng ký nhận các thông tin và ưu đãi hot trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Ứng Dụng Di Động AEONMALL Vietnam.

    Qua sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, AEON MALL Huế hứa hẹn trở thành một trung tâm thương mại tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí đa dạng của người dân cố đô và các vùng lân cận.

    Ngày 16 tháng 09 năm 2024, AEONMALL Việt Nam sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng với việc khai trương trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, đồng thời là trung tâm đầu tiên tại khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung - AEON MALL Huế. Việc lựa chọn Cố đô Huế làm điểm đến tiếp theo thể hiện mong muốn của AEON MALL trong việc mang đến sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại của “một trung tâm thương mại đến từ Nhật Bản” và nét văn hóa truyền thống đặc trưng của vùng đất cố đô.


    Ngày 16 tháng 09 năm 2024, AEONMALL Việt Nam sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng với việc khai trương trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, đồng thời là trung tâm đầu tiên tại khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung - AEON MALL Huế. Việc lựa chọn Cố đô Huế làm điểm đến tiếp theo thể hiện mong muốn của AEON MALL trong việc mang đến sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại của “một trung tâm thương mại đến từ Nhật Bản” và nét văn hóa truyền thống đặc trưng của vùng đất cố đô.
    Mục lục
      Tin mới nhất
      Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại miền Trung - AEON MALL Huế - đã mở cửa chào đón khách hàng. AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
      17/09/2024
      Đăng ký ứng dụng AEONMALL Vietnam ngay, nhận quà vào 09:00 sáng 16/09 siêu hay.
      11/09/2024
      Từ ngày 16/09/2024, AEON MALL Huế sẽ chính thức mở cửa, đánh dấu sự ra mắt của trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung.
      09/09/2024
      AEON MALL được trang bị hệ thống tủ gửi đồ điện tử hiện đại. Khám phá ngay 7 bước gửi đồ và những lưu ý khi sử dụng hệ thống tủ gửi đồ này nhé!
      07/09/2024
      Khách hàng lần đầu tiên đến mua sắm có thể gặp bối rối khi muốn gửi xe ở AEON MALL Huế vì bãi đỗ xe có diện tích rộng với nhiều cổng ra vào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách đỗ xe ở AEON MALL Huế chi tiết nhất.
      01/09/2024
      Tin tức tương tự